Newest Post

// Posted by :Unknown // On :Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015


Tiêu đề: Power Rangers Zeo
Số tập: 50
Năm: 1996
Loạt phim: Power Rangers
Loại: Series
Điểm: ?

Power Rangers Zeo bắt đầu ngay sau sự kiện Mighty Morphin Alien Rangers, khi Tommy và những Ranger khác chứng kiến sự hủy diệt của Trung Tâm Chỉ Huy. Sau khi hồi phục, những Ranger mất sức mạnh đã tìm ra Viên Pha Lê Zeo nguyên vẹn trong đống đổ nát—có vẻ như bị bỏ rơi bởi Goldar và Rito Revolto. Viên Pha Lê đưa họ dến một cánh cổng, dẫn họ sâu xuống lòng đất tới Power Chamber, nơi họ tìm thấy Zordon và Alpha 5 đang chờ đợi. Mighty Morphin Power Rangers trở thành Zeo Rangers, một đội Rangers mới được cung cấp sức mạnh bởi Viên Pha Lê Zeo. Tanya Sloan gia nhập đội với tư cách là Zeo Ranger II — Yellow, trong khi Billy chọn cách trở thành cố vấn kỹ thuật của họ thay vì tiếp tục là một Ranger.

Đế Chế Máy, lãnh đạo bởi Vua Mondo và Hoàng Hậu Machina, tiến vào hệ mặt trời, với ước muốn thống trị Trái Đất, với Zeo Rangers là địch thủ duy nhất. Nhiều người, kể cả Rita Repulsa và Chúa Tể Zedd, bị buộc phải chạy tới Thiên Hà M51 trước nguy cơ hủy diệt. Nhưng mọi người không hề biết, Rito & Goldar – hiện đang mất trí nhớ – đã bị bỏ lại trên Trái Đất. Họ được thu nhận bởi Bulk và Skull, những người đã khiến họ phục vụ như quản gia. Trong khi đó, Bulk và Skull tiếp tục là thành viên của Đội Cảnh Sát Cấp Úy đến khi Trung úy Stone bị đuổi việc, khi Bulk cố chiếm trái tim con gái cảnh sát trưởng. Bỏ việc như một cách thể hiện sự tôn trọng với Stone, họ gia nhập với ông tại cơ quan trinh thám mới của ông.

Sau một thời gian, Đế Chế Máy làm yếu đi năm Zeo Rangers, nhưng họ được cứu bởi Gold Ranger bí ẩn. Mặc dù danh tính của anh ta không ai biết, mọi việc sớm trở nên rõ ràng là anh ta xuất hiện để giúp các Rangers. Sau khi anh ta bị thương trong cuộc chiến, sự việc hé lộ rằng Gold Ranger là người ngoài hành tinh, Trey từ Triforia. Bị phân thân làm ba người, Trey buộc phải tạm thời chuyển sức mạnh của mình cho một chiến binh xứng đáng trong khi hồi phục. Họ cố chuyến sức mạnh của Trey cho Billy, nhưng không được do Billy nhận quá nhiều năng lượng xấu lúc Trung Tâm Chỉ Huy sụp đổ. Người nối nghiệp cuối cùng là Jason Lee Scott, là Red Power Ranger lúc đầu và là đội trưởng. Sự kiện này cũng giới thiệu một Super Zeozords mạnh hơn, thứ được sử dụng để chiến đấu với một thế hệ máy móc mới cứng rắn hơn. Super Zeo Megazord đủ mạnh để sau đó hủy diệt Vua Mondo, tạo ra một khoảng chân không mạnh hơn ở Đế Chế Máy.

Bí mật trở về từ Thiên Hà M51, Chúa Tể Zedd và Rita lại cố trở thành kẻ phản diện đứng đầu. Vận hành chiếc RV với Finster, chúng khôi phục lại trí nhớ của Goldar và Rito. Sau khi Vua Mondo bị tiêu diệt, chúng bắt đầu kế hoạch đầu tiên, sử dụng Louie Kaboom để chiếm Đế Chế Máy. Mặc dù hắn thành công, hắn thoát khỏi sự điều khiến Zedd và Rita. Hắn bắt tay vào kế hoạch riêng của mình để chiếm đoạt Trái Đất và tiêu diệt Zeo Rangers. Louie cuối cùng bị triệt hạ bởi Hoàng Tử Gasket và Công Chúa Archerina, những người cai trị đến khi Vua Mondo được xây dựng trở lại và khiến họ chạy trốn.

Khi Billy bắt đầu lão hóa nhanh chóng như một tác dụng phụ của việc khôi phục lại tuối thật trước khi hóa giải thần chú của Master Vile trong series cuối, Zeo và Aquitian Rangers chạy đến cứu anh và đuổi lũ quái vật khỏi cả Vua Mondo và Rita. Billy rời Trái Đất để điều trị ở Aquitar và chọn ở lại để sống cùng với Cestria. Sớm sau đó, người ta nhận ra sức mạnh của Gold Ranger đang rời bỏ Jason và tiêu hao sự sống của anh trong quá trình. Trey vẫn đang hồi phục, nhưng một sự mạo hiểm may rủi với Viên Pha Lê Zeo đã làm lành anh, khôi phục sức mạnh cho anh. Rita và Chúa tể Zedd cuối cùng cũng có được sự trả thù với Đế Chết Máy bằng cách làm tê liệt những kẻ lãnh đạo của chúng với một quả bom.

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © My Tokusatsu - Power Rangers List //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //