Newest Post

// Posted by :Unknown // On :Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015


Tiêu đề: Power Rangers Turbo
Số tập: 45
Năm: 1997
Loạt phim: Power Rangers
Loại: Series
Điểm: ?

Sau sự thất bại của Maligore, Turbo Rangers Tommy, Kat, Adam, Tanya, và Justin trở về với cuộc sống thường ngày nhưng lại một lần nữa bị công kích bởi một Divatox đầy căm thù, giờ đã có kho sự trữ gồm vô vàn kíp nổ và quái vật hòng đe dọa cuộc sống người dân Angel Grove. Khi Zordon và Alpha 5 rời khỏi Power Chamber để trở về hành tinh quê hương Eltar của Zordon, vai trò cố vấn của Rangers rơi vào tay bóng ma Dimitria từ Inquiris và Alpha 6 kiêu ngạo, nói chuyện như dân đường phố. Rangers lúc ấy có thêm thành viên là Blue Senturion, một cảnh sát robot ngân hà, đem theo "Millennium Message", thứ tiên đoán mọi sự kiện trong tương lai. 

Lúc mẹ Divatox là Mama D đề xuất việc Tommy bị tiêu diệt để đánh bại toàn bộ Rangers cùng một lúc, họ được giải cứu bởi những người bạn mới: T.J., Carlos, Ashley, và Cassie. Họ là những người được chọn để trở thành Power Rangers mới khi các chiến binh kỳ cựu nghỉ hưu, riêng Justin ở lại với tư cách là Blue Turbo Ranger. Tình tiết trở nên phức tạp cũng với sự xuất hiện của Phantom Ranger bí ẩn cùng người anh trai tàn độc của Divatox là Tướng Havoc. Khi Havoc cướp Turbo Megazord, Phantom Ranger đưa cho Turbo Rangers các Rescuezords mới nhằm giúp họ giành lại thứ đã mất, đem đến cho họ nhiều sức mạnh hơn trước.

Song, bi kịch và tuyệt vọng rốt cục vẫn xảy ra với Rangers. Rescue Megazord và Turbo Megazord bị phá hủy trong trận chiến với quái vật bất khả chiến bại Goldgoyle, Dimitria và Blue Senturion rời đến hành tinh Eltar, nơi đang bị lực lượng quân thù tấn công, còn Power Chamber bị xâm lấn và bị phá hoại bởi đội quân của Divatox. Chiến thắng của Divatox bị cắt ngắn khi ả liên lạc với một sứ giả của Dark Specter, kẻ ra lệnh cho ả phải rời đến Hành Tinh Cimmerian.

Khi Rangers nghe trộm được, họ nhận ra mình phải đi theo Divatox. Tới NASADA, Rangers trưng dụng tàu con thoi và phóng theo, Justin không đi cùng vì anh muốn ở lại Trái Đất với cha mình. Câu chuyện tiếp diễn... với Power Rangers In Space!!

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © My Tokusatsu - Power Rangers List //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //