Newest Post

// Posted by :Unknown // On :Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015


Tiêu đề: Mighty Morphin Alien Rangers
Số tập: 10
Năm: 1996
Loạt phim: Power Rangers
Loại: Series
Điểm: ?

Mighty Morphin Power Rangers đã bị biến thành trẻ con bởi Master Vile, và giờ Trái Đất đang dưới sự định đoạt của đám quái vật thuộc về hắn. Trong cơn tuyệt vọng, Zordon liên lạc với hành tinh Aquitar xa xôi, một hành tinh biển và cũng nhà của một chủng tộc giống con người sống dưới nước tên Aquitians. Năm Aquitians bảo vệ hành tinh họ cũng như Power Rangers, và Zordon yêu cầu sự trợ giúp của họ trong việc bảo vệ Trái Đất. Cùng nhau, Mighty Morphin Alien Rangers đủ khả năng đánh bại quân đoàn quái vật và đuổi Master Vile chạy về Thiên Hà M51. Song, Chúa Tể Zedd và Rita Repulsa vẫn còn ý định hoàn thành điều hắn bắt đầu bằng việc xâm chiếm Trái Đất.

Trong khi đó, Blue Ranger Billy Cranston đã dựng nên một Regenerator, được cung cấp năng lượng bởi Ninja Power Coins và sử dụng nó để khôi phục lại tuổi thọ của mình. Trước khi Billy có thể sử dụng nó trên các Rangers khác, Rito Revolto xuất hiện và phá hủy nó, Power Coins bị đập vỡ trong quá trình. Lúc Billy đang trông những người bạn trẻ-hơn-bình-thường của mình, Alien Rangers tiếp tục bảo vệ Trái Đất với Battle Borgs được điều khiển bằng ngoại cảm. Tuy nhiên, cơ thể sinh học của họ không được cấu tạo để ở trên mặt đất lâu, vì thế họ phải thường xuyên định vị nguồn nước để duy trì sức lực.

Cuối cùng người ta cũng xác định rằng Rangers có thể được phục hồi bởi Zeo Crystal, thánh tích cổ xưa mà Master Vile đã muốn chiếm cho riêng mình, thứ đã bị đập tan nhằm giữ khỏi tay hắn. Mỗi một Rangers trẻ được phân tán đến từng địa điểm và thời gian khác nhau trên thế giới để tìm mỗi viên Zeo Sub-Crystals và đưa chúng về Command Center. Bên dưới Command Center, Rito và Goldar đang tìm đường hầm sâu trong lòng đất với ý định gài một quả bom bên dưới cơ sở nhằm phá hủy nó, nhưng việc chúng mù hướng khiến cuộc hành trình khá khó khăn.

Cố làm cạn ráo Alien Rangers, Chúa tể Zedd triệu hồi khắc tinh của họ từ Aquitar, Hydro Hog, và ra lệnh cho hắn phải hút hết nước trên Trái Đất. Không còn nước, Alien Rangers tưởng như sắp bị diệt vong trước khi những đứa trẻ Rangers (trừ Yellow Ranger Aisha Campbell, người vẫn chưa tìm ra Sub-Crystal ở Châu Phi) tới giải cứu bằng cách tiếp tể họ bằng nước chai. Với Shogun Megazord và Falconzord, Alien Rangers tiêu diệt Hydro Hog.

Aisha cuối cùng cũng tìm ra Sub-Crystal nhưng quyết định không về Angel Grove, thay vào đó, cô gửi người bạn quen được, Tanya Sloan, thế chỗ mình. Khi Zeo Crystal được ghép lại, Rangers và Trái Đất khôi phục lại tuổi thọ ban đầu. Hoàn thành công việc, Aquitian Rangers trở về Aquitar, nhưng Goldar và Rito xuất hiện và cướp Zeo Crystal vài giây trước khi quả bom của chúng nổ! Khi Rangers được sơ tán ra bên ngoài, Command Center nổ tung thành trăm mảnh, trở thành đám gạch vụn. kết thúc Mighty Morphin Power Rangers mãi mãi... hay là không?

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © My Tokusatsu - Power Rangers List //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //