Newest Post

// Posted by :Unknown // On :Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015


Tiêu đề: Mighty Morphin Power Rangers
Số tập: 43
Năm: 1995 - 1996
Loạt phim: Power Rangers
Loại: Series
Điểm: ?
Cuộc chiến giữa Mighty Morphin Power Rangers và Evil Space Aliens lãnh đạo bởi Chúa Tể Zedd và vợ hắn, Rita Repulsa tiếp tục khi cả hai bên có thêm đồng minh và sức mạnh. Anh trai Rita là Rito Revolto đến mang theo thuộc hạ trong hình dạng Tenga Warriors, và hắn cũng phá hủy Thunderzords cùng sức mạnh của Rangers như một phần trong cái bẫy gian xảo. Zordon đưa Rangers đến Sa Mạc Của Sự Tuyệt Vọng để gặp Ninjor, chiến binh truyền thuyết, người đã ban cho họ Sức Mạnh Ninjas và Ninjazords mới. Sự thay đổi lớn mới cũng đến với những người đã trải qua nhiều sóng gió là Bulk và Skull khi họ gia nhập Biệt Đội Tuần Tra Angel Grove và gặp ông chủ mới, Trung Úy Jerome Stone.

Trong khi Rangers tiếp tục bảo vệ Angel Grove với sức mạnh mới của mình, một thanh chắn cản giữa họ khi một huấn luyện viên thể dục/cựu lái xe tên Katherine "Kat" Hillard tới Angel Grove với thân phận thực sự là đầy tớ bị tẩy não của Rita. Qua sự thao túng và phá hoại ngầm của Kat, người phục vụ lâu dài Pink Ranger Kimberly Hart bị bắt và bị bòn rút hết sức mạnh Ranger trong khi Chúa Tể Zedd hăm dọa các Rangers khác phải sử dụng Shogunzords mới được sáng tạo để làm những điều xấu xa cho hắn. Giữa lúc White Ranger Tommy Oliver lên đường giải cứu Kimberly và những người khác đang lập trình lại Shogunzords để loại bỏ quyền năng của Zedd đối với họ, Kat phản bội Rita và viện trợ Rangers khi họ cần. Để trả ơn sự giúp đỡ của cô, Kimberly để lại Power Coin của mình trong tay Kat.

Kat nhanh chóng thực hiện vai trò như một Pink Ranger mới, nhưng thảm họa xảy ra khi Rita và cha Rito, Master Vile đến ở chung với chúng (Mặc cho sự thất vọng của Chúa Tể Zedd). Vile tìm kiếm Viên Pha Lê Zeo huyền thoại, một thánh tích mà hắn muốn dùng để hủy diệt Trái Đất, và điều đó nghĩa là cần toàn bộ sức mạnh và kĩ năng của Rangers để đánh bại kế hoạch kinh tởm của hắn. Để giữ cho Viên Pha Lê Zeo không rơi vào tay Vile, nó bị đập vỡ thành năm mảnh Tiểu Pha Lê được gieo khắp thế giới.

Tức giận vì sự thất bại, Master Vile phản công với đòn tấn công nặng nề là sử dụng Khối Cầu Diệt Vong của mình để đảo nghịch thời gian trên Trái Đất. Giờ chỉ là những đứa trẻ yếu đuối, không còn sức mạnh, Rangers chẳng còn có thể làm gì khác khi Master Vile chuẩn bị bắt đầu cuộc tấn công cuối cùng ở Angel Grove...

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

// Copyright © My Tokusatsu - Power Rangers List //Anime-Note//Powered by Blogger // Designed by Johanes Djogan //